Our social:

Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Coloring Easter Eggs with Kids Club and Disney Frozen Stickers

 
DIY Đồ chơi trẻ em | Nhuộm màu trứng Phục Sinh | Coloring Easter Eggs #2, Coloring Easter Eggs With Kids Club and Disney Frozen Elsa, Anna Stickers.

Phục Sinh (Easter) gắn liền với hình tượng chú thỏ Phục Sinh (biểu tượng của khả năng sinh sản) và những quả trứng Phục Sinh (Easter Eggs) nhiều màu sắc (tượng trưng cho những sinh linh mới được ra đời). Theo truyền thống, các quả trứng Phục Sinh, thường được tô bằng màu sáng với ý nghĩa là màu của các tia nắng mùa xuân, được dùng trong những trò chơi trong lễ Phục Sinh hoặc được tặng cùng với các món quà cho trẻ em.

Vào ngày này, người ta thường chơi trò "Tìm trứng Phục Sinh". Buổi sáng ngày lễ, tất cả trẻ em cùng tham gia cuộc tìm kiếm những quả trứng mà chú thỏ Phục Sinh đã giấu ở đâu đó, khi chúng còn đang ngủ. Phần thưởng cho người may mắn tìm thấy quả trứng Phục Sinh có thể là những chiếc kẹo hoặc những món quà thú vị.

Các bé nhớ Like & Subscribe kênh tại: http://goo.gl/tIfGZ1để theo dõi nhiều video bất ngờ tiếp theo nhé, Kids Club đã chuẩn bị rất nhiều keo lạ mắt và đồ chơi hay như Play Doh, Easter Eggs, Coloring Easter Eggs, Kinder Surprise eggs, Zaini Surprise eggs, Play Doh Surprise Eggs, Play-Doh PlaySet, Play Doh toys, Puzzle, PlaySet Toys, Car Toys, Trucks Car Toy, Baby Doll Toys, sẽ rất là thú vị dành cho các bé đấy ^^.

❤ Cooking Playset, Toys Cutting Vegetables & Fruits: https://www.youtube.com/playlist?list=PL8gSAcVCvKKJE8YF6JRBB84iGPO3Lyg8T
❤ Peppa Pig Custome Party Funny for Kids: https://www.youtube.com/playlist?list=PL8gSAcVCvKKIwZyyI_aYRmYWmv1d1jhKt
❤ DIY Kracie Popin 'Cookin' Japan Candy Kit: https://www.youtube.com/playlist?list=PL8gSAcVCvKKJOvdjo_CpdplL17WArYxU4
❤ Baby Doll Bath Time With Candy & Slime: https://www.youtube.com/playlist?list=PL8gSAcVCvKKJvkhsF9qc_hqoumpkVjR9E

Like & Subscribe to Kids Club channel (https://goo.gl/nyxGec) to see more interesting video with Learn Colors, Easter Eggs, Coloring Easter Eggs, Play Doh, Kinder Surprise eggs, Zaini Surprise eggs, Play Doh Surprise Eggs, Play-Doh PlaySet, Play Doh toys, Puzzle, PlaySet Toys, Car Toys, Trucks Car Toy, Baby Doll Toys, Funny Toys and more...

Thank you for watching Kids Club videos!
Kids Club Google +: https://goo.gl/OIIrMp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét